Rokrassgat í Reykjavík

hello everybody... þá er mar byrjaður að blogga aftur... nýtt blogg sökum misheppnaðra tilrauna við að muna notendanafn og lykilorðið af bloggar síðunni.... frekar rykfallið, hér með tilkynni ég það dautt blogg, pæling hvað ættli sé til mikið af dauðum bloggsíðum á netinu, það er ógeðslegt ughh.. leifar af gömlum pælingum... út um allt gross.. netið er upp fullt af þessu, en netið er bara bóla  - ég gef því 10 ár

 Nýtt í fréttum...

ég ákvað að klára margmiðlunar skólann og er að vinna að lokaverkefni

flutti á Ránargötu 42 og bý þar með Önnu, Siggu, Antwooni og Silungi og fólk að sjálfsögðu velkomi í heimsókn... Sambúðin gengur vel... Silungur Banani Baggabarn er meira að sega hættur að vera morgunfúll - hann allavega beit ekki í morgun. 

Hokkýið er byrjað aftur Vei!

Hætt í BT og vinn á te og kaffi núna... fjör, Anton er yfirvaldið mitt hahaha

 laters guys ;)

 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djofull vaeri eg til i uppahellt kaffi hja ther, mmmh foli!

Sara Ben (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 01:08

2 identicon

hmmmm hverslags yfirvald væri ég..... hahahahah é gætla að valda yfir þér þegar ég kem hiem í kvöld:P lol...takk fyrir æðislegan morgun Vala... elska þínums!!!!

Anton (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 10:45

3 identicon

sko...... ég er búin nað heyra í ér tvisvar hér á neðri hæðinni á prikinu en þú kemur ekkert upp...afhverju kemuru ekki upp...vi ðerum uppi Vala UPPI!!!!!

Anton (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband