húggala búggala vandamál!

ţEgar viđ fluttum í kommúnuna okkar á ránargötu - gerđi ég ítrekađ mikiđ grín af siggu og hennar vandamál... Sigga flutti inn međ örfaá kassa af dóti, leirtaui og skartgripum og svo 18 svarta poka fulla af fötum nokkrar töskur og ca. 36 pör af skóm? mađur ţarf ekkert ađ eiga svona mikiđ af fötum? WhY? seriously sigga... hehh humm

í gćr hinsvegar uppgvötađi ég mitt eigiđ vandamál..Ég safna rúmfötum - án ţessa ađ átta mig á ţví ađ ţá á ég nógu mikiđ af sćngur verum til ađ reka gistiheimili!

Í gćr  fór fram formleg talning á rúmfatnađi... 

13 sćngurver, 6 lök,  9 koddaver (+ ţađ ađ ég á 4 sćngur) why? 

Afhverju... seriously - vandamál... Hvar er pláss fyrir ţetta allt saman? Hjálp ég get samt ekki valiđ hvert af ţessum yndislegu sćngurverum ég ćtti ađ kveđja... ?

ohh damn.. núna alla vega er ég búin ađ setja ţau öll saman í poka og ćtla ađ geyma ţetta vandamál djúpt undir súđ... 

bjallađu í mig ef ţig vantar bleikt sćngurver?! hehe  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Seriously... vandamál! Seriously!

Sigga (IP-tala skráđ) 22.9.2008 kl. 09:31

2 identicon

Mig vantar sćngurver. Ekki bleik, samt ;Ţ Ég á bara tvenn.

Katana (IP-tala skráđ) 22.9.2008 kl. 11:25

3 identicon

sćngur ver... mig vantar nýja sćng. mín er alltaf ađ sniglast út úr sćngurverinu - ţađ er ekki töff. eiginlega bara afskaplega leiđigjarnt.

Kata (IP-tala skráđ) 22.9.2008 kl. 14:48

4 Smámynd: Anton Sigurđur Sigríđarson

face ég er búinn ađ klippa neglurnar!!! mohahahahahahah!

Anton Sigurđur Sigríđarson, 22.9.2008 kl. 21:02

5 identicon

Ég skal ţiggja rúmföt ;op

Ásta Hermanns (IP-tala skráđ) 27.9.2008 kl. 19:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband